©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị ung thư và cách khắc phục

Các phương pháp dieu tri ung thu bao gồm: hóa trị, xạ trị, phẫu thuật,… đều có những ưu, nhược điểm riêng mà người bệnh cần nắm rõ để hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn.

1. Các phương pháp điều trị ung thư hiện nay

Phẫu thuật: Thích hợp sử dụng đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn đầu để loại bỏ các khối u ra khỏi cơ thể, làm giảm sự lây lan tế bào ung thư. Có đến hơn 50% bệnh nhân ung thư phải trải qua ít nhất một lần phẫu thuật trong quá trình điều trị.

+ Ưu điểm: Có thể loại bỏ tế bào ung thư, chữa khỏi hoặc cải thiện tình trạng bệnh.

+ Nhược điểm: Phẫu thuật không hữu hiệu đối với các ổ bệnh nhỏ nên bệnh vẫn có nguy cơ tái phát và không phải bệnh nhân nào cũng đủ thể trạng để chịu được áp lực của ca phẫu thuật. Bên cạnh đó, quá trình phẫu thuật không chỉ loại bỏ tế bào ung thư mà còn cắt bỏ các tế bào khỏe mạnh, gây tổn hại ghê gớm đối với cơ thể người bệnh.

Hóa trị: Đưa hóa chất, thuốc vào máu nhằm chống lại tế bào ung thư ở một bộ phận nhất định hoặc toàn cơ thể.

+ Ưu điểm: Hóa trị có tác dụng mạnh mẽ trong ngăn chặn, tiêu diệt tế bào ung thư ở phạm vi toàn cơ thể, thường dùng trong điều trị ung thư giai đoạn sau hoặc khi ung thư đã di căn.

+ Nhược điểm: Tác động xấu lên các cơ quan, tấn công và làm hư hại các tế bào khỏe mạnh khác trong cơ thể: tủy xương, tế bào tiêu hóa,… Gây ra những tác dụng phụ như: rụng tóc, chán ăn, mệt mỏi, sức đề kháng giảm mạnh,…

Xạ trị: Phương pháp dùng các tia bức xạ ion hóa và tia X mang năng lượng cao làm mất khả năng sinh sản, tiêu diệt tế bào ung thư, thu nhỏ khối u.

+ Ưu điểm: Do khả năng điều trị tập trung và có thể sử dụng màn chắn đặc biệt để bảo vệ những cơ quan quan trọng còn lại, nên xạ trị ít gây ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh của cơ thể.

+ Nhược điểm: Có thể gây ra một số tác dụng phụ như khiến vùng da chiếu xạ bị bạc màu, buồn nôn, tiêu chảy, mệt mỏi, chán ăn,…

2. Khắc phục nhược điểm các phương pháp điều trị ung thư

Tùy theo mục tiêu, giai đoạn bệnh và thể trạng bệnh nhân, bác sĩ sẽ quyết định sử dụng phương pháp chữa trị ung thư nào phù hợp nhất hay kết hợp các phương pháp với nhau.

Để giảm nguy cơ biến chứng, suy nhược cơ thể và tác dụng phụ của các phương pháp điều trị, các bác sĩ thường chỉ định cho bệnh nhân dùng loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư. Một trong những loại thuốc được bác sĩ khuyên dùng hiện nay là Beta Glucan Ball của tập đoàn Umeken được Hoàng gia Nhật Bản tin dùng qua nhiều thế hệ.


Beta Glucan Ball của tập đoàn Umeken japan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả
Beta Glucan Ball chứa hợp chất beta glucan được chiết xuất từ 9 loại nấm quý được chọn lọc trong tự nhiên, cho hàm lượng beta glucan cao hơn so với sản phẩm beta glucan có nguồn gốc ngũ cốc (169 mg/liều dùng). Beta glucan giúp ức chế sự phát triển tế bào ung thư, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, cải thiện sức khỏe sau phẫu thuật và kích thích các cảm giác ngon miệng giúp người bệnh nhanh hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần.

Uống Beta Glucan Ball trong và sau quá trình điều trị ung thư giúp hỗ trợ điều trị, nâng cao sức khỏe, hạn chế rõ rệt tác dụng phụ của các phương pháp điều trị ung thư.

Khách hàng có thể MUA NGAY sản phẩm Beta Glucan Ball tại cửa hàng trực tuyến Kotobuki hoặc gọi điện đến hotline: 0919 946 685 – 0919 201 685 để đặt hàng và nhận được những ưu đãi bất ngờ từ Kotobuki. Beta Glucan Ball được giao hàng miễn phí và thanh toán trực tiếp trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ:

– Khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kotobuki AEON WELLNESS, AEON MALL, 30 Bờ Bao Tân Thắng Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
– Cửa hàng Kotobuki 138 Phố Huế, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét