©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Ý kiến của chuyên gia về Beta Glucan

Beta glucan ball được xem là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, là sự kết tinh của rất nhiều thảo dược quý hiếm mang lại nhiều tác dụng vượt trội cho sức khỏe của con người. 
Các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và đưa ra những ý kiến khác nhau nhằm khẳng định tác dụng vượt trội của sản phẩm Beta glucan đối với sức khỏe người sử dụng.
Beta glucan
Các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới đều nhận định rằng tất cả các bệnh nhân đang mắc phải những chứng bệnh nguy hiểm đều bắt nguồn từ việc cơ thể thiếu đi hệ miễn dịch cần thiết. Điều này có nghĩa là hệ miễn dịch càng yếu thì nguy cơ mắc bệnh của chúng ta càng cao và do đó cách giải quyết tốt nhất cho sức khỏe chính là tăng cường hệ miễn dịch cần thiết cho cơ thể.
Beta Glucan chính là chất tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mạnh nhất trên thế giới hiện nay. Beta Glucan được các chuyên gia y tế nhận định có vai trò vô cùng quan trọng cho sức khỏe và sắc đẹp của mọi người.
Theo tiến sĩ M.L Patchen, Phòng Khoa học Bức xạ và Huyết học thực nghiệm, Viện nghiên cứu Khoa học bức xạ lực lượng vũ trang thì: “Beta glucan được chứng minh làm nâng cao chức năng đại thực bào một cách đáng kể và làm tăng sự chống chọi với nhiều loại vi khuẩn, virut và ký sinh trùng”
Bác sĩ Diluzio và Williams, Môn miễn dịch học truyền nhiễm đã kết luận rằng: “Beta-glucan tăng cường sự đề kháng với sự lây nhiễm của khuẩn cầu”.
Đặc biệt, Giáo sư Phẫu thuật M.D Norton, Trưởng khoa phẫu thuật điều trị ung thư và tuyến nội tiết, Đại học Y Washington đã nhận định rằng: “Betaglucan, một chất tăng hoạt tính tiêu diệt vi khuẩn của bạch cầu, có thể giảm biến chứng nhiễm trùng ở bệnh nhân trải qua phẫu thuật lớn…kết quả mở đầu rất tích cực và nên được hiểu như một tin tốt”
Được biết, bác sĩ Nicholas di Luzio, hiện tại là trưởng khoa Vật lý của đại học Y Tulanne đã chứng minh rằng:  “Quang phổ rộng về hoạt tính tăng cường đề kháng của beta glucan không chỉ bao gồm sự giảm nhẹ với các bệnh do vi khuẩn, nấm, virut và ký sinh trùng mà còn ức chế sự tăng phát triển của tế bào u ”
Đây là những ý kiến và nhận định của các chuyên gia Y học về tác dụng của Beta Glucan với cơ thể của tất cả mọi người. Có thể thấy rằng, beta Glucan mang lại rất nhiều tác dụng vượt trội cho sức khỏe của con người, chúng ta cần tăng cường sử dụng Beta Glucan mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét