©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Một số thực phẩm có nguy cơ mắc bệnh ung thư

Đồ chiên, nướng, Thực phẩm hun khói, Quẩy, bắp rang bơ, Dưa muối...là những món kháo khẩu trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình nhưng lại mang đầy mầm gây triệu chứng ung thư nguy hiểm.
trieu chung ung thu

Đồ chiên, nướng

Các loại thực phẩm chiên, nướng thường là món khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị thơm ngon đặc biệt của nó. Tuy nhiên, khi chúng được nướng, chiên kỹ ở nhiệt độ cao (trên 2000C) thì những chỗ tiếp xúc trực tiếp với lửa, dầu ăn. Đặc biệt là dầu được chiên đi chiên lại nhiều lần sẽ phát sinh những chất amin dị vòng. Đây là nguyên nhân có khả năng cao gây nên bệnh ung thư.

Thực phẩm hun khói

Các loại như: thịt cá xông khói… cũng có chứa một lượng lớn benzopyrene gây bệnh ung thư. Do đó ăn nhiều các thực phẩm được nướng, chiên kỹ, hay được hun khói sẽ là nguyên nhân gây nên các bệnh ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư thực quản, các bệnh ung thư vùng ruột kết và trực tràng.
Vì vậy, đối với những thực phẩm này chúng ta chỉ nên thưởng thức ở mức độ có hạn chế, không nên ăn nhiều bởi trong chúng có chứa chất gây ung thư khá mạnh.

Quẩy, bắp rang bơ

Quẩy là thực phẩm có chứa hợp chất nhôm vô cơ, hay được làm từ chất Ammonium aluminium sulfate anhydrous, đây là loại hóa chất dùng để làm thuốc nhuộm, mạ đồng, trong đó Alum là thành phần chính, nếu dùng Alum làm chất phụ gia thực phẩm thì sau khi vào cơ thể, nó sẽ không thải ra được, vĩnh viễn tích lại trong cơ thể. Ăn nhiều quẩy có thể khiến các tế bào thần kinh và tế bào não bị nhiễm độc dẫn đến việc mất trí nhớ (Alzheimer), mắc các bệnh về thần kinh do cơ thể tích tụ quá nhiều nhôm.
Trong bắp rang bơ là món ăn vặt khá ngon và được nhiều người yêu thích, tuy nhiên ăn quá nhiều chất này, con người dễ bị nhiễm độc chì. Ảnh hưởng đến hệ thần kinh và hệ tiêu hóa của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hoát chất beta glucan thuoc tri ung thu hieu qua từ nhật bản

Dưa muối

Nếu cơ thể nạp quá nhiều chất nitroso vào cơ thể sẽ khiến gan phải thường xuyên phải thải độc chất này, tác động xấu đến gan, gây viêm gan, xơ gan, thậm chí ung thư gan.
Trong dưa cà muối có một lượng hợp chất nitroso nhất định có thể gây ung thư gan cũng như nhiều tổn hại khác đến sức khỏe người dùng. Nếu trước khi muối dưa, rau không “xử lý” bằng cách phơi nắng hoặc rửa bằng nước nóng khi muối sẽ sản sinh ra một hàm lượng chất nitroso nhất định.
Theo Chuyên Ngô - Lao Động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét