©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Thực phẩm chị em nên ăn thường xuyên để giảm mắc ung thư vú

Ăn uống lành mạnh, dinh dưỡng lành mạnh thì tỉ lệ tái phát bệnh giảm và khả năng sống lâu hơn đối với những bệnh nhân mắc bệnh này. Sau đây là 1 số thực phẩm có khả năng phòng chống ung thư vú.
thuc-pham-chi-em-nen-an-de-tranh-ung-thu-vu1
Tiến sĩ Claire Robertson và nhà hóa sinh, tiến sĩ Miriam Dwek thuộc đại học Westminster đã liệt kê những thực phẩm ngăn ngừa ung thư vú. Theo đó, một chế độ ăn uống nhiều rau, hoa quả sẽ giúp bạn tránh được căn bệnh chết người này. Đây là những thực phẩm chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, qua đó ngăn bệnh ung thư phát triển. Ngoài ra, nó có chứa nhiều chất xơ, giúp ngăn ngừa ung thư vú.

Các loại thực vật như đậu nành có chứa phyto-estrogen, một chất giống oestrogen tìm thấy ở cơ thể người, giúp điều chỉnh quá trình sản xuất hormone theo hướng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.

Rau họ cải như cải xanh, cải bruxen, súp lơ, cải xoăn và cải bắp giúp ngăn chặn sự hình thành tế bào ung thư và sự làn rộng của bệnh ung thư, trong đó có bệnh ung thư vú.
thuc-pham-chi-em-nen-an-de-tranh-ung-thu-vu2
Các loại đậu là một nguồn tuyệt vời của chất xơ, protein thực vật giúp cơ thể hồi phục sau các đợt điều trị ung thư.

Rau lá xanh đậm như rau chân vịt, cải xoăn, củ cải đỏ có chứa nhiều vitamin B, giúp tăng cường ADN và giảm nguy cơ bị ung thư.

Ngoài ra, cần tránh xa các loại thực phẩm như thịt đỏ do nó có chứa chất béo bão hòa, làm tăng nguy cơ bị ung thư vú sau mãn kinh.

Bánh ngọt, bánh quy có chứa nhiều chất béo và axit béo chuyển hóa, làm tăng lượng cholesterol xấu trong cơ thể và làm giảm cholesterol có lợi.
benh-ung-thu-vu
>>> Chữa ung thư bằng thuốc nam
Đường tinh luyện làm tăng nồng độ đường trong máu và nâng cao nồng độ insulin - một yếu tố khiến ung thư vú phát triển.
Một số chất bảo quản trong thịt chế biến được cho là yếu tố gây ra ung thư.
Theo xaluan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét