©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Nguyên nhân và triệu chứng của ung thư vòm họng

Ung thư vòm họng là căn bệnh nguy hiểm có diễn biễn nhanh và nếu không chữa trị kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng. Hiện nay, số người mắc phải căn bệnh này rất cao vì thế chúng ta cần có những kiến thức nhất định về căn bệnh này để có biện pháp phòng ngừa và điều trị thích hợp.
>> Chế độ sinh hoạt của người bệnh ung thư
Nguyên nhân và triệu chứng của ung thư vòm họng

1. Nguyên nhân của bệnh ung thư vòm họng xuất hiện ở người.

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên căn bệnh ung thư vòm họng, một trong những nguyên nhân chính là hút thuốc lá. Được biết, trong thuốc lá có chứa rất nhiều chất nicotin, một trong những chất gây nguy hại cho cơ thể và đặc biệt là đến vòm họng.
Nếu uống nhiều rượu, nguy cơ ung thư vòm họng tang nhanh và tang cao ở nhiều người. Việc uống rượi cũng như hút thuốc lá, đều hấp thụ những chất độc hại vào cơ thể và kích thích việc ung thư vòm họng phát triển.
Ung thư vòm họng xuất hiện cũng là do con người tiếp xúc với quá nhiều chất độc hại và trong số đó là chất amiăng và các sợi tổng hợp. Đây được xem là những chất tích tụ ở vòm họng và dẫn đến bệnh ung thư xuất hiện.
Khi con người bị viêm nhiễm virus HPV, đây được xem là loai virus lây lan qua đường tình dục, Virus này thường xuất hiện và tụ tập ở mặt dưới của lưỡi chúng ta.
Quan hệ tình dục qua đường miệng cũng chính là nguyên nhân mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng nguy hiểm này.
Nguyên nhân và triệu chứng của ung thư vòm họng

2. Triệu chứng của bệnh ung thư vòm họng.

Chảy máu cam được xem là một trong những triệu chứng sớm nhất phát hiện ra căn bệnh ung thư vòm họng. Ở giai đoạn cuối, tình trạng chảy máu cam sẽ diễn ra thường xuyên hơn.
Ngoài chảy máu cam, nghẹt mũi cũng chính là dấu hiệu dễ nhận thấy của căn bệnh này. Thông thường, khi khối u to lên sẽ dẫn đến việc nghẹt mũi diễn ra thường xuyên hơn.
Khi bị ung thư vòm họng, các khối u to lên, dẫn đến việc ù tai và nghe kém ở người bệnh và kèm theo đó là dấu hiệu tràn dịch của dịch tympanic.
Những người mắc ung thư vòm họng sẽ liên tục đau đầu bởi khối u rong vòm họng đã phá hủy hộp sọ nên dẫn đến việc di căn vào não và gây nên tình trạng đau đầu liên tục.
Nguyên nhân và triệu chứng của ung thư vòm họng

Dấu hiệu dễ nhận thấy việc ung thư vòm họng nhất chính là sự xuất hiện của các hạch ở cổ. Các hạch này to và cứng, đau nhức và gây nên sự khó chịu cho người bệnh.
Để ngăn ngừa căn bệnh ung thư vòm họng, mọi người cần tìm hiểu kĩ những nguyên nhân gây bệnh để có những biện pháp đề phòng căn bệnh nguy hiểm này.
Thông tin thêm
Beta Glucan Ball: Sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư của tập đoàn Umeken Nhật Bản có truyền thống 200 năm.
Không chỉ nhận được các chứng nhận uy tín: GMP, USDA, sản phẩm còn được sự tín nhiệm của Hoàng Gia và người dân Nhật vốn coi trọng sức khỏe. Thuốc Beta Glucan Ball trở thành sản phẩm được tin dùng hàng đầu ở nước này.
Beta Glucan Ball
Hiện sản phẩm đang được bán giá chia sẻ 3.250.000đ (Giá gốc 3.700.000đ)
Thành phần: Chiết xuất 100% từ 09 loại nấm tinh túy nhất là Đông Trùng Hạ Thảo, nấm Linh Chi, nấm Agaricus, nấm Súp Lơ, nấm Thông, nấm Chaga, Linh Chi Rokkaku, nấm Maitake, nấm Phellinus.
Chất Beta Glucan đặc biệt hiệu quả trong kiềm hãm, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế di căn, tăng cường hệ miễn dịch giúp tiêu diệt tế bào ung thư, thu nhỏ khối u, giúp nhanh phục hồi sau phẫu thuật, ngăn ngừa ung thư tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét