©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Ung thư từ chanh

Mùi hương chanh có thể đem lại cảm giác thơm tho sạch sẽ cho ngôi nhà bạn, nhưng nó cũng đưa 1 hỗn hợp những hóa chất gây ung thư vào trong không khí mà bạn và gia đình hít thở.
ung-thu-tu-chanh
1 nhóm những nhà nghiên cứu từ chương trình "Hãy tin tôi, tôi là bác sĩ” của BBC đã cùng với Alastair Lewis, giáo sư hóa học thuộc Trung tâm Quốc gia về công nghệ khí quyển, nghiên cứu nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn gắn ngay tắp lự với mùi chanh tươi mát. những gì mà họ phát hiện được có thể khiến cho bạn muốn quăng đi các cây nến yêu thích và mua mùi hương àn toàn nhất hơn.

các nhà nghiên cứu đã lấy mẫu ko khí tại 6 gia đình ở York, Anh, trong 5 ngày ngay lập tức để xem xét 1 loạt các chất hữu cơ bay hơi (VOC). Họ đã kiểm tra từng dòng không khí trong phòng thí nghiệm và thấy rằng chiếc VOC nâng cao vọt bất thường là limonene, chất thường được thêm vào nến và những sản phẩm tẩy rửa để tạo mùi hương chanh. Cứ hai phân tử limonene giải phóng vào không khí qua nến thơm hoặc sản phẩm tẩy rửa thì có 1 phân tử formaldehyde được hình thành. Ba gia đình thường xuyên tiêu dùng những sản phẩm này có nồng độ limonene cao đến mức những nhà nghiên cứu đã nên điều chỉnh lại các xét nghiệm để phát hiện được hết những hóa chất.Limonene hơi an toàn lúc được trộn lẫn với những hóa chất khác, nhưng sẽ đáng sợ trường hợp hít cần riêng chất này. lúc pha trộn với các chi tiết ko khí trong bếp, phòng khách, hoặc phòng ngủ, limonene có thể phát triển thành formaldehyde – 1 chất gây ung thư có thể dẫn tới bỏng mắt, kích ứng da, và gây ho, buồn nôn, cũng như ung thư mũi và họng.
Xem hoạt chất: Hoạt chất Beta Glucan
Theo Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, con người siêu nhạy cảm với phơi nhiễm formaldehyde lúc hấp thụ qua da hoặc hít nên qua miệng hoặc mũi; chất này có ảnh hưởng cả trước mắt và lâu dài.
Năm 1980, các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy chuột phơi nhiễm với formaldehyde sau đấy bị ung thư mũi, và các nghiên cứu tiếp theo đã chứng minh sự phơi nhiễm tương đương cũng có tác động như vậy trên người. Tiếp xúc kéo dài với những sản phẩm gia dụng rộng rãi và có vẻ vô hại có thể là một mối đáng sợ tiềm ẩn cho đa dạng gia đình.
Liên hệ thực phẩm chức năng nhật Kotobuki chuyên trang chăm sóc sức khỏe

Khử độc ngôi nhà của bạn

lúc phát hiện ra các nguy hiểm tiềm ẩn của limonene trong ko khí, nhóm nghiên cứu cũng bắt tay vào việc tìm biện pháp để giảm formaldehyde trong ko khí. do đó, họ đã tiến hành một thí nghiệm đồ vật hai, trong ấy các nhà nghiên cứu đặt một số loại cây trồng trong nhà trong những môi trường có limonene và formaldehyde. Sau khi thử nghiệm nhiều chiếc cây khác nhau, họ thấy rằng oải hương, cây Dây nhện (Spider fern), ổi, dương xỉ grub (grub fern), dương xỉ chân sóc, và Ráng Ất minh Nhật Bản (Japanese royal fern) là hiệu quả nhất trong việc giảm những tác nhân hóa học trong ko khí.
những nhà nghiên cứu cũng khuyên người dân giảm lượng sản phẩm đựng limonene tiêu dùng trong nhà. kiểm tra phía sau máy khử mùi không khí, những sản phẩm tẩy rửa có mùi thơm và nến thơm để xem nó có chứa limonene hay không. ví như thấy có chất này trong danh sách, hãy cân kể thử 1 mùi khác hoặc mua dòng không mùi. Và đừng quên mở cửa sổ sau lúc đốt nến hoặc dùng sản phẩm vệ sinh - nó sẽ khuếch tán thay vì tập trung các hóa chất giải phóng vào không khí.
Cẩm Tú dantri
Theo MedicalDaily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét