©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Cách dùng và tác dụng của Beta Glucan Ball

Betan glucan ball là một loại thuốc chống ung thư cao cấp tại Nhật Bản, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và là sự kết tinh từ 9 loại nấm quý hiếm mang lại tác dụng vượt trội cho cơ thể. 
Cách dùng và tác dụng của Beta Glucan
Bởi vậy, Beta Glucan được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn cho sức khỏe của mình.

Beta glucan ball là loại thuốc giúp cơ thể sản sinh ra các năng lượng và tăng chất lượng của các tế bào miễn dịch để có thể chống chọi với nhiều căn bệnh nguy hiểm. Cơ thể khỏe mạnh và có thể ngăn ngừa được tất cả các căn bệnh khác nhau chính là do hệ miễn dịch của chúng ta. Vì thế, tăng cường miễn dịch chính là tăng cường sử dụng Beta Glucan mỗi ngày để có một sức khỏe tốt nhất.

Cách dùng Beta Glucan Ball điều trị ung thư hiệu quả:

– Liều tấn công: 2 gói/ngày liên tục 2 tuần, sau đó chuyển sang liều bình thường 1 gói/ngày.
– Liều bình thường: uống 1 gói/ngày (sau bữa ăn 30 phút)
Uống với nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội.
Uống sau bữa ăn.

Khuyến cáo

Không dùng cho phụ nữ có thai, trẻ em dưới 12 tuổi.
Để xa tầm tay trẻ em.
Đóng gói: 1.5g/gói; 30 gói/hộp.

Những tác dụng vượt trội mà thuốc Beta Glucan mang lại cho cơ thể:


Chống ung thư: Beta glucan ball được xem là loại thuốc đặc trị có khả năng chống và chữa trị các căn bệnh ung thư. Cách chữa trị tế bào ung thư của Beta glucan ball là việc tăng cường sản sinh ra các tế bào miễn dịch cho cơ thể như macrophage để chống chọi với tế bào ung thư. Macrophage là được xem là chất miễn dịch đầu tiên có tác dụng bảo vệ và chống lại bất cứ yếu tố nào xâm nhập cơ thể, kể cả các tế bào ung thư nguy hiểm nhất.
benh-ung-thu
Ảnh minh họa: Tế bào ung thư
Chống nhiễm trùng: Theo nghiên cứu mới nhất, những người sử dụng thuốc Beta glucan ball có tác dụng chống nhiễm trùng khi thực hiện các đợt hóa trị và mổ. Do đó, bệnh nhân sẽ nhanh chóng khỏe mà không hề có bất cứ có tác dụng phụ nào từ Beta glucan ball.

Chữa lành vết thương và chống nhiễm xạ chính là tác dụng quan trọng khi sử dụng Beta glucan ball cho cơ thể. Được biết, Beta Glucan tăng cường các tế bào bạch cầu và megakaryocyte có tác dụng chống lại các nhiễm xạ nguy hiểm đến cơ thể con người.

Beta glucan ball còn giúp cơ thể chống chọi lại với bệnh viêm mũi dị ứng, ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng đau nhức cho viêm mũi gây ra.

Beta glucan ball còn giúp cơ thể giảm lượng cholesterpl và ipoprotein gan. Do đó, sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm như xơ vữa động mạch, các căn bệnh liên quan đến tim và hệ nội tạng.

Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm có chứa Beta Glucan sẽ giúp cơ thể cải thiện được các vấn đề về tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Trên đây là những tác dụng vượt trội khi sử dụng sản phẩm Betta glucan ball.
Beta glucan ball chính là cứu cánh cho sức khỏe của tất cả mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét