©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Thành phần có trong Beta Glucan Ball

Thành phần có trong Beta Glucan Ball là gì? Chiết xuất từ 9 loại nấm quý có tác dụng như thế nào trong hỗ trợ điều trị ung thư, tái tạo tế bào máu và giảm kích thước khối u?

Phần lớn các sản phẩm beta-glucan trên thị trường hiện nay có nguồn gốc từ nấm men, hạt ngũ cốc, nuôi cấy từ vi khuẩn hoặc chiết xuất từ một đến hai loại nấm. Trong khi đó, thành phần có trong Beta Glucan Ball là kết tinh từ 9 loại nấm quý giá cùng với 2 loại nấm men cho ra chiết xuất Beta-Glucan tinh khiết có đặc tính vượt trội. Một nghiên cứu Beta-Glucan trên một số loại nấm cho thấy các loại nấm khác nhau có tác dụng và mức độ hiệu quả khác nhau trên các khối u khác nhau. Vì vậy, Beta Glucan Ball tổng hợp từ 9 loại nấm có hiệu quả với nhiều loại ung thư khác nhau.

Ngoài ra, Beta Glucan Ball còn có những thành phần khác như mật ong, men bia, chất xơ đậu nành, tinh bột (bắp, khoai tây, sắn), Glycerol (Palm oil), Bột vỏ sò (Oyster Shell)… có tác dụng hỗ trợ hoạt chất Beta – Glucan làm nhiệm vụ của mình trong cơ thể bệnh nhân ung thư.

Hợp chất từ 9 loại nấm quý là những thành phần có trong Beta Glucan Ball giúp phòng ngừa và điều trị ung thư, giảm kích thước khối u, tái tạo tế bào máu, đồng thời giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng để ăn ngon và mau lấy lại sức khỏe hơn trong quá trình hóa trị hay xạ trị.

Đọc thêm: ung thư dạ dày nên uống thuốc gì / triệu chứng ung thư da
Beta glucan ball hỗ trợ điều trị ung thư - Chiết xuất từ 9 loại nắm quý

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Beta Glucan Ball và thông tin mua hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp tại website

hoặc Hotline: 0932 045 685 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét