©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Thuốc chữa ung thư vòm họng hiệu quả

Thuốc điều trị ung thư vòm họng Beta Glucan - Theo thống kê của Bệnh viện K - Hà Nội (1998) thì ung thư vòm họng đứng thứ 4 sau ung thư phổi, tử cung buồng trứng, vú, ung thư gan và là bệnh đứng đầu trong các ung thư vùng đầu, cổ với tỷ lệ: 9-11 bệnh nhân/100.000 dân/năm.
Đây là một căn bệnh nguy hiểm, cần được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách. Một trong những cách điều trị ung thư vòm họng hiệu quả là kết hợp sử dụng sản phẩm chứa beta glucan giúp giảm tốc độ di căn qua các tế bào khỏe mạnh, đồng thời kích thích tái tạo máu, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.

Thuốc điều trị ung thư vòm họng Beta Glucan Ball

Trong khi chờ đợi các nhà khoa học tìm ra phương thuốc điều trị dứt điểm ung thư vòm họng thì bệnh nhân cần tìm cho mình một giải pháp thay thế hiệu quả như sử dụng sản phẩm Beta Glucan Ball được bác sĩ và bệnh nhân công nhận là sản phẩm giúp điều trị ung thư vòm họng hiệu quả và an toàn.
Beta glucan ball điều trị ung thư hiệu quả
Sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư vòm họng Beta Glucan Ball

Beta Glucan Ball điều trị ung thư vòm họng hiệu quả

Beta Glucan Ball có thành phần chính là “chất hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất hiện nay” - β-glucan với hàm lượng cao (169mg/liều dùng). Các nhà nghiên cứu miễn dịch tại Đại học Louisville đã phát hiện ra ảnh hưởng của β-glucan trên các lớp cholesterol LDL, làm lành vết thương, kháng khuẩn và hình thành khối u. Ngoài ra, trong một thử nghiệm về ung thư trên chuột, sự kết hợp của thuốc điều trị cyclophosphamide cùng với β-glucan có nguồn gốc từ nấm men dẫn đến tỷ lệ tử vong giảm. Ở những bệnh nhân ung thư dạ dày hoặc đại trực tràng, sử dụng β-glucan có nguồn gốc từ nấm kết hợp với hóa trị liệu đem lại một kết quả tốt kéo dài. Có thể tổng hợp những công dụng mà β-glucan đem lại cho bệnh nhân ung thư vòm họng như sau:
  • Giảm kích thước khối u vì beta glucan gắn với kháng thể (bạch cầu, tế bào nhiễm khuẩn,…) để tiêu diệt tế bào ung thư.
  • Giảm tốc độ di căn qua các tế bào khỏe mạnh với cơ chế beta glucan bám theo tế bào máu (bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu) đi khắp cơ thể bảo vệ các tế bào lành lặn trước các tế bào ung thư.
  • Kích thích tái tạo máu, bổ sung lượng hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu bị phá hủy trong quá trình điều trị hóa trị, xạ trị.
Vì vậy, Beta Glucan Ball giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể, giảm tốc độ di căn qua các tế bào khỏe mạnh và kích thích tái tạo máu đối với bệnh nhân đang điều trị bằng phương pháp hóa trị hay xạ trị.
Beta Glucan chữa ung thư
Beta Glucan Ball – Khắc tinh của tế bào ung thư

Beta Glucan Ball điều trị ung thư vòm họng an toàn

Beta Glucan Ball được chiết xuất 100% thiên nhiên, thành phần gồm 09 loại nấm quý: đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm Agaricus, nấm súp lơ, nấm thông, nấm Chaga, linh chi Rokkaku, nấm Maitake, nấm Phellinus nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ và không gây ảnh hưởng đến các phương pháp điều trị khác.
Hợp chất kỳ diệu từ 9 loại nấm quý giúp hỗ trợ điều trị ung thư
Hợp chất kỳ diệu từ 09 loại nấm quý
Beta Glucan Ball được bào chế dạng viên hoàn giúp cơ thể hấp thu hoàn toàn dưỡng chất có trong mỗi viên và còn là sản phẩm của tập đoàn uy tín hàng đầu Nhật Bản Umeken với hơn 200 năm truyền thống, đã được Hoàng gia Nhật tin dùng qua nhiều thế hệ.
Chỉ cần dùng 01 – 02 gói/ngày với nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội và uống sau bữa ăn. Uống trong vòng 01 tháng, bệnh nhân đang điều trị ung thư vòm họng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt do Beta Glucan Ball đem lại.
Hotline tư vấn và đặt hàng0919 946 685 - 0919 201 685

0 nhận xét:

Đăng nhận xét