©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Thử nghiệm thành công vacxin chống được bệnh ung thư

Loại vacxin chữa ung thư này có nhiệm vụ ức chế lại các khối u tấn công cơ thể hiệu quả mà không gây ra tác dụng phụ nào, cụ thể, nhóm nghiên cứu đã thử nghiệm trên bệnh nhân ung thư da có 8 khối u di căn sang ung thư phổi...
vacxin-chong-benh-ung-thu
Đột phá mới trong nghiên cứu vacxin chống ung thư được thực hiện bởi nhóm các nhà khoa học từ Đại học Johannes Gutenberg ở Đức.
Theo đó, các nhà khoa học đang nghiên cứu và hoàn thiện một loại vacxin ung thư phổ quát. Vacxin có thể chống mọi loại ung thư mà con người có thể mắc phải hiện nay. Đọc thêm về thuoc tri ung thu hieu qua cho bệnh nhân ung thư

Công bố đột phá mới về vacxin chống mọi loại ung thư

Nghiên cứu này được khái quát như sau. Đầu tiên các nhà khoa học đã lấy mẫu mã RNA của gene ung thư. Sau đó họ đặt chúng vào các hạt nano chất béo và tiêm hỗn hợp này vào máu của ba bệnh nhân đang trong giai đoạn tiến triển của bệnh ung thư.
Thật bất ngờ hệ thống miễn dịch của bệnh nhân đã sinh ra phản ứng bằng cách sản xuất một loại tế bào T (còn gọi là kháng nguyên) để tấn công tế bào ung thư.
Kết quả, trong 3 bệnh nhân được thử nghiệm ở trên thì với bệnh nhân có khối u nằm ở hạch bạch huyết, u đã nhỏ đi sau khi được tiêm vacxin. Bệnh nhân từng phẫu thuật cắt bỏ khối u, không thấy xuất hiện tình trạng tái phát sau 7 tháng tiêm vacxin. Bệnh nhân ung thư da có 8 khối u di căn vào phổi thì những khối u ung thư phổi này hiện ổn định lâm sàng sau tiêm vacxin.
Giáo sư Alan Melcher trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: "Đây mới là kết quả ban đầu. Nghiên cứu này cần được thử nghiệm lâm sàng trên nhiều người hơn, với nhiều loại bệnh ung thư khác nhau và trong một giai đoạn dài hơn nữa trước khi có thể nói rằng chúng ta đã phát minh ra vacxin phòng ung thư phổ quát. Nhưng đến thời điểm hiện tại, nghiên cứu này cũng là một bước tiến quan trọng hướng tới mục tiêu phòng bệnh ung thư cho con người".
Theo Kiến Thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét